Thursday, October 21, 2010

life in busy lane!!

6 comments:

ദീപു October 22, 2010 at 5:07 AM  

നന്നായിറ്റ്ണ്ട്...

Manickethaar October 22, 2010 at 11:30 PM  

good

Bindhu Unny October 30, 2010 at 3:02 AM  

Nice one! :)

ഭൂതത്താന്‍ November 8, 2010 at 9:21 PM  

കൊള്ളാം കുക്കു ...വാട്ടര്‍ കളര്‍ പരീക്ഷണം ആണോ

കുക്കു.. November 12, 2010 at 9:14 PM  

@ദീപു,Manickethaar , Bindhu Unny..thanks for the visit:))

@ഭൂതത്താന്‍ ..ഇത് gimp ല്‍ ചെയ്തതാണ്..:)

ശ്രീ March 3, 2011 at 8:04 PM  

മനോഹരം

About Me

My photo
ഞാന്‍ കുക്കു...ഷാര്‍ജ യില്‍ താമസിച്ചു ഷാര്‍ജ യില്‍ തന്നെ ജോലി ചെയ്യുന്നു.. പഠിച്ചു കയ്യില്‍ ഒരു ജോലി കിട്ടിയപ്പോള്‍ ആണ് മനസ്സില്ലായത്...ഇവനെ ആയിരുന്നെല്ലോ എനിക്ക് ശെരിക്കും ഇഷ്ട്ടം എന്ന്... എന്താ എന്നല്ലേ ..?വരയ്ക്കാനുള്ള ഈ ഭ്രാന്ത് തന്നെ...;)_ അത് കൊണ്ടു ഇപ്പോ ഹോബി ആയി കൂടെ കൊണ്ടുനടക്കുന്നു... ഇതിന്റെ ഇടയില്‍ ഗൂഗിള്‍ അപ്പൂപ്പന്‍ കാരണം ഞാനും ബ്ലോഗ്‌ ല്‍ വഴുതി വീണു...പിന്നേ രണ്ടും കല്‍പ്പിച്ചു തുടങ്ങി ഒരു ബ്ലോഗ്‌... അപ്പോള്‍ എന്റെ ഒരു എളിയ ശ്രമം ... എനിക്കിഷ്ട്ടപെട്ട കുറച്ചു ചിത്രങ്ങള്‍ ഞാന്‍ MS-paintല്‍ വരയ്ക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചിട്ടുണ്ട്.. അത് ഇവിടെ പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യുന്നു....പിന്നേ കുറച്ചു ഗ്ലാസ്‌ പെയിന്റ്,അങ്ങനെ ...ഞാന്‍ വരച്ചു കൂട്ടി വെച്ചിരിക്കുന്നത്‌ എല്ലാം .... എന്റെ വര കുറച്ചു കൂടി നന്നാക്കണം എന്ന് ആഗ്രഹം ഉണ്ട്...വരയ്ക്കാന്‍ കുറച്ചു ഉപദേശം കൂടി തന്നാല്‍ സന്തോഷം...:) അപ്പോള്‍ ചിത്രം നോക്കിയിട്ട് കമന്റ്സ് ഇടുമെല്ലോ.. ;)

likes

ജിമ്പ് ല്‍ ഒരു പരീക്ഷണം....

അതന്നെ...വേറെ ഒരു പണി ഇല്ലാ!
;)
.

  © Free Blogger Templates 'Photoblog II' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP