Sunday, April 25, 2010

weird thoughts!!

9 comments:

Ashly April 25, 2010 at 7:55 AM  

ഇതില്‍ യാതൊരു മിസ്ത്രി ഇല്ല...എനിക് ഫുള്‍ മനസില്ലായി...

Dhanu April 25, 2010 at 9:14 PM  

satyam paranjal onnum manassilayilla...but looks good...
:)

Anonymous April 26, 2010 at 4:29 PM  

What are you trying to depict here Cukku? How is "Weired thoughts" and "life is a mistry" correlated?

jyo.mds April 26, 2010 at 10:55 PM  

കൊള്ളാം

The Eye May 7, 2010 at 9:50 AM  

Paint thatti poyathaano...?


GOOD PIC...!

എറക്കാടൻ / Erakkadan May 14, 2010 at 8:44 PM  

സത്യം പറയാലോ കുക്കൂ..ഒരു മണയും എനിക്കു മനസ്സിലായില്ല്യാ

Unknown May 14, 2010 at 9:21 PM  

എന്നാലും ഇതെന്നതാ..?

Naushu May 15, 2010 at 1:12 AM  

എനിക്ക് മനസ്സിലായി...
ഞാന്‍ പറഞ്ഞു തരില്ലാ.....

വരയും വരിയും : സിബു നൂറനാട് June 1, 2010 at 1:34 PM  

GIMP-നെ കുറിച്ച് ഞാന്‍ ആദ്യം കേള്‍ക്കുവാ..
ഒന്ന് ഗൂഗിളി നോക്കി..കൊള്ളാല്ലോ സംഭവം...നന്നായി ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്നു...

About Me

My photo
ഞാന്‍ കുക്കു...ഷാര്‍ജ യില്‍ താമസിച്ചു ഷാര്‍ജ യില്‍ തന്നെ ജോലി ചെയ്യുന്നു.. പഠിച്ചു കയ്യില്‍ ഒരു ജോലി കിട്ടിയപ്പോള്‍ ആണ് മനസ്സില്ലായത്...ഇവനെ ആയിരുന്നെല്ലോ എനിക്ക് ശെരിക്കും ഇഷ്ട്ടം എന്ന്... എന്താ എന്നല്ലേ ..?വരയ്ക്കാനുള്ള ഈ ഭ്രാന്ത് തന്നെ...;)_ അത് കൊണ്ടു ഇപ്പോ ഹോബി ആയി കൂടെ കൊണ്ടുനടക്കുന്നു... ഇതിന്റെ ഇടയില്‍ ഗൂഗിള്‍ അപ്പൂപ്പന്‍ കാരണം ഞാനും ബ്ലോഗ്‌ ല്‍ വഴുതി വീണു...പിന്നേ രണ്ടും കല്‍പ്പിച്ചു തുടങ്ങി ഒരു ബ്ലോഗ്‌... അപ്പോള്‍ എന്റെ ഒരു എളിയ ശ്രമം ... എനിക്കിഷ്ട്ടപെട്ട കുറച്ചു ചിത്രങ്ങള്‍ ഞാന്‍ MS-paintല്‍ വരയ്ക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചിട്ടുണ്ട്.. അത് ഇവിടെ പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യുന്നു....പിന്നേ കുറച്ചു ഗ്ലാസ്‌ പെയിന്റ്,അങ്ങനെ ...ഞാന്‍ വരച്ചു കൂട്ടി വെച്ചിരിക്കുന്നത്‌ എല്ലാം .... എന്റെ വര കുറച്ചു കൂടി നന്നാക്കണം എന്ന് ആഗ്രഹം ഉണ്ട്...വരയ്ക്കാന്‍ കുറച്ചു ഉപദേശം കൂടി തന്നാല്‍ സന്തോഷം...:) അപ്പോള്‍ ചിത്രം നോക്കിയിട്ട് കമന്റ്സ് ഇടുമെല്ലോ.. ;)

likes

ജിമ്പ് ല്‍ ഒരു പരീക്ഷണം....

അതന്നെ...വേറെ ഒരു പണി ഇല്ലാ!
;)
.

  © Free Blogger Templates 'Photoblog II' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP